Tặng 250 phần quà cho đồng bào dân tộc, học sinh tại H. A Lưới nhân mùa Phật đản PL.2567

Đăng lúc: Thứ bảy - 20/05/2023 14:06 - Người đăng bài viết: Quảng Đức
Sáng ngày 20/05 (2/4/Quý Mão).Ban Trị sự GHPGVN kết nối với phái đoàn Ban Hướng dẫn Phân Ban Cư sĩ Phật tử Phật giáo thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và tặng quà cho học sinh và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện A Lưới.

 
Phái đoàn do Thượng tọa Thích Nhuận Hòa, UV BTS Phật giáo thành phố Đà Nẵng, Phó Ban Hướng dẫn Phật tử, Trưởng Phân ban Cư sĩ Phật giáo thành phố Đà Nẵng, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo quận Sơn Trà làm trưởng đoàn, cùng quý Cư sĩ Phật tử tại thành Phố Đà Nẵng.
 

 
Đón tiếp và hướng dẫn phái đoàn có Đại đức Thích Thiền Ngộ, UV BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Phó ban Thường trực BTS kiêm Trưởng ban Nghi lễ GHPGVN huyện A Lưới. Về phía lãnh đạo chính quyền có bà Nguyễn Thị Niệt, UVTT Ủy Ban MTTQVN huyện A Lưới.
 


Thượng tọa Thích Nhuận Hòa phát biểu chia sẻ


 
 Trong chuyến thăm và tặng quà nhân mùa Phật đản PL.2567 - DL. 2023, Thượng tọa Thích Nhuận Hòa đã có đôi lời chia sẻ đến với Phật tử đồng bào dân tộc thiểu số, mong muốn quý Phật tử siêng năng tinh tấn tu tập hơn nữa, và hơn hết với lòng thành kính cúng dường trong mùa Phật đản này. Qua đó Thượng tọa cũng đã cảm ơn đến Đại Đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã không quản ngại khó khăn vất vả luôn hướng dẫn Phật tử tại vùng sâu vùng xa được thấm nhuần Đạo pháp.



Đại đức Thích Thiền Ngộ phát biểu
 
Thay mặt Ban Trị sự, Đại đức Thích Thiền Ngộ cũng đã phát biểu cảm ơn đến Thượng tọa cũng như phái đoàn đã luôn dành sự quan tâm đến với Phật tử tại vùng cao nơi đây, đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến trao tặng những phần quà ý nghĩa thiết thực dâng lên cúng dường lê đức Từ phụ nhân ngày đản sinh của Ngài. Nguyện cầu Tam bảo gia hộ đến Thượng tọa cùng quý phái đoàn thân tâm an lạc và luôn gặp nhiều thắng duyên trong các Phật sự.
 

Bà Nguyễn Thị Niệt thay mặt lãnh đạo địa phương gửi lời cảm ơn đến phái đoàn

 

 
Nhân mùa Phật đản PL.2567 – DL.2023. Phái đoàn đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà cho học sinh. Mỗi phần quà bao gồm các dụng cụ học tập và tịnh tài, mỗi phần trị giá 650.000 VNĐ. Và 200 phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số, bao gồm các nhu yếu phẩm và tịnh tài, mỗi phần trị giá 600.000 VNĐ. Tổng trị giá hơn 150 triệu đồng.


Đây là những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của quý Phái đoàn và các mạnh thường quân nhằm hướng tới Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567 - Dương Lịch 2023, đồng thời góp phần chung tay cùng xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần giúp người nghèo, kém may mắn có thêm động lực vượt lên hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống.



 
Mùa Phật đản cũng là dịp nhiều người phát tâm làm việc thiện, giúp ích cho đời dù chỉ là những việc nhỏ nhất. Tấm lòng thiện nguyện này sẽ làm ấm áp hơn với người cho, người nhận để ai cũng thấy được an vui.
 



 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 254
  • Khách viếng thăm: 246
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 5941
  • Tháng hiện tại: 2814084
  • Tổng lượt truy cập: 88618687
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012