Trang nghiêm Lễ cầu nguyện mùa thi - 2022 "Thắp sáng niềm tin” tại NPĐ Sơn Nguyên

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/07/2022 10:57 - Người đăng bài viết: Quảng Đức
Tối ngày 3/7/2022 (5/6 Nhâm Dần), buổi Lễ cầu nguyện mùa thi - 2022 với chủ đề "Thắp sáng niềm tin” đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và linh thiêng tại NPĐ Sơn Nguyên, huyện A Lưới.
Quang lâm chứng minh tham dự buổi lễ có Đại đức Thích Tâm Phương, Uỷ viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Đại đức Thích Thiền Ngộ, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A LướiĐại đức Thích Thiền Huy, Chánh Thư ký BTS GHPGVN huyện A Lưới; Bác Quảng Thọ - Lê Khôi, Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Nguyên; Huynh trưởng cấp Tín: Quảng Thông - Lê Văn Hoàng, Phó Ban Điều hành GĐPT huyện A Lưới, Liên Đoàn trưởng GĐPT Sơn Nguyên.

Về phía Ban giám hiệu trường THPT A Lưới có cô Nguyễn Thị Thu Hằng, Hiệu trưởng trường THPT A Lưới; thầy Nguyễn Ngọc Nghĩa, chủ tịch Hội LHTN trường THPT A Lưới; cô Dương Ngọc Giang Thùy, Giáo viên bộ môn tiếng Anh trường THPT A Lưới; cùng các anh chị Huynh trưởng GĐPT huyện A Lưới và hơn 70 em học sinh lớp 12 trường THPT A Lưới.

Tại buổi lễ, Đại đức Thích Tâm Phương đã có lời sách tấn tới các sĩ tử luôn cố gắng học tập, giữ tâm lý bình tĩnh, ý chí vững vàng và nguyện cầu hồng ân Tam bảo sẽ tiếp thêm năng lượng, ánh sang trí tuệ cho các em bước vào kỳ thi THPT quốc gia với tâm thế thoải mái, tràn đầy quyết tâm, tự tin phát huy tất cả khả năng của bản thân mình. Bởi đây là một dấu mốc quan trọng khi mà sau kỳ thi này, các em sẽ là người đối diện với nhiều ngã rẽ của cuộc đời để tìm cho mình 1 con đường, 1 nghề nghiệp trong tương lai.

Đáp lại những tình cảm của chư Tôn đức cùng với quý thầy cô giáo cũng như các anh chị Huynh trưởng GĐPT, em Đỗ Duy Hùng đại diện cho hơn 70 sĩ tử có mặt trong buổi lễ xin nguyện: " Chúng con nguyện lòng luôn quyết tâm cố gắng, chúng con nguyện tâm luôn an lành, trong sáng, chúng con nguyện hứa sống cuộc đời thanh tịnh. Chúng con nguyện cầu sẽ có một kỳ thi thành công viên mãn, luôn vững vàng ý chí, bình tĩnh, tự tin và trí tuệ thông suốt”.

Trong không gian lung linh của ánh sáng, từ bi và trí tuệ của đạo Phật, tất cả các em học sinh lớp 12 đã cùng nhau bước những bước chân an lạc, tỉnh thức hòa cùng không khí thiêng liêng với sự trang nghiêm và tràn đầy năng lượng của Phật Pháp.
 
Hình ảnh ghi nhận được:



Ánh sáng lung linh tô điểm chương trình "Thắp sáng niềm tin"



Cung nghinh Chư Tôn đức quang lâm chứng minh





Đông đảo các sĩ tử tham gia



Đại đức Chứng minh niêm hương, cử hành lễ cầu nguyện















Đại diện Ban giám hiệu quan tâm, dặn dò các em học sinh



Đại đức Thích Tâm Phương nhắc nhở, động viên đến sĩ tử



Đại diện học sinh dâng lời cảm niệm



Nghi thức truyền đăng





Dâng lời cầu nguyện







Kinh hành niệm Phật









Chụp hình lưu niệm



Tặng quà lưu niệm và dùng chè đậu đỏ
Tác giả bài viết: Ban TTTT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 267
  • Khách viếng thăm: 250
  • Máy chủ tìm kiếm: 17
  • Hôm nay: 66713
  • Tháng hiện tại: 2786294
  • Tổng lượt truy cập: 88590897
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012