GĐPT Sơn Thủy khai mạc Hội trại Tất Đạt Đa cúng dường Đại lễ Phật đản PL.2567

Đăng lúc: Thứ năm - 01/06/2023 16:57 - Người đăng bài viết: Nguyên Đức
Nằm trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ Phật đản PL. 2556 của huyện nhà, sáng ngày 01/06/2023(14/04 Quý Mão) tại Niệm Phật đường Sơn Thủy, GĐPT Sơn Thủy long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Hội trại Tất Đạt Đa PL.2567 mừng Khánh đản Đức Thế Tôn.
Quang lâm chứng minh và tham dự có Đại đức Thích Thiền Huy, Chánh thư ký Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới.
 

Về phía Ban Hộ tự có bác Quảng Huy - Hoàng Văn Huy, Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Thủy; bác Quảng Vĩnh - Hồ Đá Phó Ban Hộ tự Niệm Phật đường Thủy; bác Trần Quang Vinh - Trưởng Ban Bảo Trợ GĐPT Sơn Thủy; anh Nguyên Minh – Phan Văn Ánh, Đại diện đoàn cựu huynh trưởng GĐPT Sơn Thủy.


Về phía Ban Điều hành có anh Huynh trưởng cấp Tấn: Quảng Chủng - Hoàng Hữu Ngạn, Trưởng Ban Điều hành GĐPT huyện A Lưới, Gia trưởng GĐPT Sơn Nguyên. Cùng quý anh chị trong Ban Điều Hành GĐPT huyện A Lưới, quý bác Đạo Hữu, GĐPT bạn và toàn thể Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Sơn Thủy.


 
Tôn vinh đức Phật là tôn vinh những giá trị từ bi, bình đẳng và trí tuệ. Tôn vinh đức Phật là tôn vinh ý nghĩa của hạnh phúc của sự an vui, đúng như lời Ngài đã dạy: “Như Lai xuất hiện ở đời, vì lợi ích cho số đông, vì hạnh phúc cho số đông, vì lợi ích, vì hạnh phúc cho chư thiên và loài người”.







Huynh trưởng Cấp Tín: Quảng Lạc - Dương Minh Lợi phát biểu khai mạc trại
 
Với những công đức cúng dường ngày Đản sanh của Đức Từ Phụ thì Hội trại còn là dịp để toàn thể Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT được quây quần sum họp cùng nhau dưới ngôi già lam.
 





Đối với các em đoàn sinh, Hội trại lần này là điều kiện lý tưởng để các em củng cố tín tâm trong lòng người con Phật, và cũng là dịp để tu tập và nâng cao kiến thức tu học được từ đó xây dựng đội ngũ, tổ chức GĐPT ngày càng vững mạnh. 
 





Đối với các anh chị Huynh trưởng cần phải thường xuyên tự mình tu tập, nâng cao kiến thức Phật học, xã hội; chú trọng đến việc hướng dẫn đoàn sinh sống đúng tinh thần của tổ chức GĐPT; đồng thời động viên các bậc phụ huynh luôn tạo điều kiện khuyến khích con em đến với GĐPT. Và đây cũng chính là Tâm Đức cúng dường lên Khánh đản đức Từ phụ.
 








Đại đức Thích Thiền Huy ban đạo từ



Chụp hình lưu niệm

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 404
  • Khách viếng thăm: 401
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 66129
  • Tháng hiện tại: 1860004
  • Tổng lượt truy cập: 87664607
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012